Nơi cuối cầu vồng

Đọc “Nơi cuối cầu vồng” của Cecelia Ahern…

Người ta nói “Ai tìm thấy nơi cuối cầu vồng, người đó sẽ tìm được hạnh phúc”

Một ngày nào đó, muốn đọc lại truyện này để xem cuộc đời của mình ở phía bên nào của cầu vồng. 50 năm để nhận ra một điều gì đó và dù đó có là điều gì thì đó cũng là một hành trình dài với nhiều quãng lặng.

Chiều qua, khi đọc xong, đã muốn ngay lập tức tặng câu chuyện này cho một người, nhưng rồi những chuyện diễn ra sau đó đã khiến mình suy nghĩ lại. Có đáng hay không khi chỉ vì một khúc mắc muốn giải quyết, một tâm trạng muốn được giãi bày mà đẩy không khí gia đình vào sự chông chênh, đẩy bản thân vào sự bất an.

Rõ ràng là bất an, mình cảm thấy rất rõ ràng, rằng mình sợ. Mình sợ phải đi cho hết cảm xúc, sợ phải đối mặt với những gì diễn ra sau đó…

Có lẽ, khi một ngày nào đó, đã thực hiện hết nghĩa vụ của mình với cuộc đời mình, thì lúc đó sẽ đi cho hết, để chỉ một lần được giãi bày, được …

Leave a Reply

